Quà tặng sinh nhật không chỉ giúp bạn trao đi những thông điệp yêu thương, khó nói thành lời mà còn là cách để bạn bày tỏ tình cảm và giúp cho các mối quan hệ trở nên bền chặt hơn.

Nên tặng quà gì cho phái đẹp trong dịp sinh nhật? Đây là câu hỏi muôn thuở không chỉ khiến bao chàng trai đau đầu mà còn khiến cho hội chị em cũng băn khoăn mãi không thôi khi có ý định tặng quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp là phái nữ. Nếu bạn cũng nằm trong số, đừng ngần ngại dành vài phút tham khảo những món quà tặng đặc biệt dưới đây của M.O.I Cosmetics nhé.


Bí quyết chọn quà sinh nhật “chuẩn không cần chỉnh” 

Để chọn được một món quà sinh nhật ưng ý cho phái đẹp, bạn hãy “bỏ túi” ngay một số bí quyết sau:


Tìm hiểu sở thích để chọn món quà ưng ý

Ông bà ta thường có câu “trăm ý không bằng ý ưng” nhằm muốn nhắn nhủ rằng sở thích của mình là quan trọng nhất dù ai có nghĩ gì đi nữa. Do đó, khi chọn quà sinh nhật, bạn nên chọn quà theo sở thích của người nhận chứ không phải theo sở thích của bạn. 

Để biết người nhận thích gì, bạn có thể khéo léo quan sát những vật dụng, trang phục, mỹ phẩm mà họ dùng hàng ngày. Điều này sẽ giúp bạn biết được người nhận thích gì để tránh mua phải những món quà qua loa, chung chung.


Lãng mạn nhưng không kém phần bất ngờ

Hầu hết các chị em phái đẹp đều yêu thích sự lãng mạn, dù đó có là một cô nàng tomboy đầy cá tính đi nữa. Do đó, khi chọn quà sinh nhật, bạn cần chọn những món quà dễ thương, ngọt ngào nhưng không kém phần lãng mạn nhé. 

Ngoài ra, M.O.I Cosmetics cũng mách bạn nên chọn những món quà bất ngờ, ấn tượng vì có lẽ, vào ngày sinh nhật, hầu như ai cũng sẽ nhận được rất nhiều quà tặng và lời chúc. Do đó, để ghi được “nhiều điểm” nhất thì món quà của bạn cần phải độc đáo hoặc bạn phải có một cách tặng thật đặc biệt.


Quà sinh nhật có thể đi kèm một lời chúc ngọt ngào

Bên cạnh món quà sinh nhật đặc biệt, bạn có thể viết thêm những lời chúc mừng thật ý nghĩa. Nếu không phải là người có tâm hồn thơ văn, đừng quá lo lắng, bạn hãy viết một cách chân thành nhất. Chắc chắn, chỉ với vài dòng ngắn ngủi nhưng đầy tình cảm, người nhận sẽ vô cùng xúc động và cảm nhận được tâm ý mà bạn gửi gắm qua món quà sinh nhật ngọt ngào do chính tay bạn lựa chọn.


Gợi ý một số món quà sinh nhật tuyệt vời 

Dưới đây là một số gợi ý nhỏ của M.O.I Cosmetics, bạn có thể thử cân nhắc khi chọn quà sinh nhật cho người yêu, người thân, bạn bè:


Son kem lì S.Girl son dưỡng Magic Lips

Son được mệnh danh là “vật bất ly thân” của phái đẹp. Việc tặng son trong dịp sinh nhật không chỉ thể hiện sự trân trọng, tình cảm và sự quan tâm mà đó còn có thể là lời nhắn nhủ bạn muốn họ xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Tặng son không phải là việc đơn giản, bạn cần chọn được loại son, dòng son chất lượng cũng như màu son phù hợp. Nếu phân vân, bạn có thể chọn dòng son kem lì S.Girls và son dưỡng Magic Lips của M.O.I Cosmetics. Đây là 2 sản phẩm best seller với chất son cực kỳ an toàn, mềm mịn cùng thiết kế độc đáo khiến bất kỳ bạn gái nào cũng xiêu lòng khi sở hữu.  


Mặt nạ Gạo tinh khiết M.O.I

Mặt nạ dưỡng da là sản phẩm mà gần như 100% chị em đều dùng và yêu thích. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, còn gì thích bằng khi được nằm đắp mặt nạ và thư giãn đúng không? Hiểu được tâm lý này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn tặng mặt nạ gạo tinh khiết nhà M.O.I. 

Đây là dòng mặt nạ được sản xuất theo công nghệ hydrogel tiên tiến với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như cám gạo hữu cơ, chiết xuất từ lá bồ công anh và tinh chất dầu ô liu, chiết xuất rễ cam thảo giúp da nàng luôn căng bóng, mịn màng mà không lo da bị tổn thương, kích ứng. 


Phấn nước 5M Baby Skin Cushion

Phấn nước 5M Baby Skin Cushion của nhà M.O.I cũng là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc trong ngày sinh nhật. Đây là sản phẩm cực kỳ chất lượng với khả năng đem đến cho nàng một làn da mềm mịn như da em bé cùng 5 thành phần thiên nhiên rất tốt cho da như tinh chất hoa nhài và hoa sen, dưỡng chất quý hiếm từ tảo đỏ, Muối HA (Sodium Hyaluronate) và dưỡng chất từ bột ngọc trai.


M.O.I Love Box - Món quà sinh nhật ngọt ngào và đầy bất ngờ

Đặc biệt, trong tháng 11 này, Hà Hồ và M.O.I Cosmetics còn tung ra một món quà cực kỳ bất ngờ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chị em. Món quà này mang tên M.O.I Love Box - From Ho Ngoc Ha with love. Đây là một hộp quà bất ngờ và đặc biệt bởi cả bạn và người nhận sẽ không thể biết được bên trong chiếc hộp có gì cho đến khi “unbox”. 

Theo thông tin tiết lộ từ nhà M.O.I, bên trong mỗi chiếc hộp M.O.I Love Box sẽ gồm 8 sản phẩm, trong đó sẽ có ngẫu nhiên 4 món phụ kiện thời trang độc đáo do chính tay Hồ Ngọc Hà thiết kế như khăn lụa vuông, áo thun, băng đô, kẹp tóc, túi đựng đồ trang điểm… và 4 sản phẩm chính hãng, best seller từ nhà M.O.I gồm mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I, son dưỡng Magic Lips, son kem lì S.Girls, chì kẻ mày, phấn nước 5M Baby Skin Cushion…  

Đặc biệt, nếu lựa chọn M.O.I Love Box làm quà tặng sinh nhật, bạn còn trao cho họ cơ hội được sở hữu túi Gucci trị giá lên đến 30.000.000 VNĐ. Cụ thể, bên trong mỗi chiếc hộp bất ngờ M.O.I Love Box sẽ có một thẻ trúng thưởng, bạn chỉ cần dùng camera hoặc Zalo quét mã QR code, điền thông tin xác minh và xem mình có là 1 trong 3 người may mắn sở hữu túi Gucci vạn người mê hay không.

Với những điều đặc biệt kể trên, M.O.I Love Box chắc chắn sẽ là một món quà sinh nhật cực độc đáo có thể để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc. 

Nhập thông tin để đặt hàng tại link: https://moicosmetics.vn/products/m-o-i-love-box-from-ho-ngoc-ha-with-love

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:

•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn