Tự thưởng cho bản thân một ngày thư giãn

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chắc chắn là dịp hoàn hảo để nàng có thể thoải mái làm những việc mình thích. Cuộn mình trong chiếc chăn ấm và “nướng” trên giường muộn hơn mọi ngày, tạm gác lại công việc  và… enjoy thôi! 

Bắt đầu với việc chăm sóc bản thân. Cần chi phải đến spa, khi chính gian phòng tắm thân thuộc lại có thể nuông chiều cảm xúc và làn da của bản thân tuyệt vời nhất. 

Thả vào bồn quả bath bomb nổi đầy những lớp bọt màu sắc, đốt nến thơm và bản nhạc jazz không lời đầy lãng mạn. Đắm mình trong làn nước ấm và thơm phức là chiếc mặt nạ gạo mát lạnh trên da. Tất cả những điều đó cũng đủ đưa bạn vào những giây phút thoải mái, thư giãn nhất. 

Mặt nạ Gạo tinh khiết với thành phần cám gạo hữu cơ loại bỏ tế bào chết làm sạch da nhẹ nhàng, công nghệ Triple HA dưỡng ẩm chuyên sâu, chiết xuất rễ cam thảo và lá bồ công anh giúp làm dịu da, giúp da đều màu và sáng dần lên.

Hiện mặt nạ gạo đang có chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng này, tham khảo tại đây nhé: https://uudaithang10.moicosmetics.vn 

Lan tỏa yêu thương đến những người phụ nữ thân yêu xung quanh

Hãy tận dụng ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam này để mang lại niềm vui cho những người phụ nữ xung quanh chúng ta, như Mẹ - người vô cùng đặc biệt, là em gái hay chị đồng nghiệp thân thiết. Món quà nhỏ nhưng tình cảm to. Những câu chuyện cười rả rích hay những mảng xám giấu đi của cuộc sống mệt nhoài, hãy tâm sự cho nhau nghe nhé. 

Nếu nói về sự tinh tế và được đóng gói hoàn hảo để trở thành món quà tặng thì không thể bỏ qua những thỏi vàng lấp lánh Golden Gift của M.O.I Cosmetics.  Ngoài có vẻ bề ngoài lấp lánh ra, chất son của bộ sưu tập Golden Gift trên môi đẹp tuyệt hảo. Màu son dễ dùng nhưng không hề nhàm chán, giúp làm bật lên gương mặt tươi tắn & rạng ngời tức thì. 

Hiện những set son của Golden Gift đang có chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng này, tham khảo tại đây nhé: https://uudaithang10.moicosmetics.vn 

Trang điểm xinh xắn ngọt ngào cho những buổi hẹn ngày 20/10

Trang điểm tự nhiên với lớp nền mỏng nhẹ là xu hướng trong thời gian gần đây. Các nàng nên ưu tiên chọn những sản phẩm nền đa năng để có thể có lớp nền hoàn hảo & che khuyết điểm, nhưng có thêm khả năng dưỡng ẩm và tất nhiên là  chống nắng  để bảo vệ da trước tác hại của tia UV. 

Thay vì sử dụng những lọ kem nền với lỉnh kỉnh cọ, bông mút thì xu hướng hiện đại lại ưu ái cho các dòng sản phẩm cushion. Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics đem đến hiệu quả che phủ khuyết điểm tuyệt vời để lại lớp nền mượt mà, đều màu. Năm tông màu khác nhau để các nàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm tệp với sắc da. Khả năng chống nắng cao cùng những thành phần dưỡng ẩm, giúp Baby Skin Cushion là sản phẩm đa năng và toàn diện cho vẻ ngoài xinh xắn. 

Hiện Baby Skin Cushion đang có chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng này, tham khảo tại đây nhé: https://uudaithang10.moicosmetics.vn 

Hoàn thiện phần khuôn chân mày với bút kẻ mày và chải mascara cho đôi mi cong vút để đôi mắt thêm to và hút hồn. Cuối cùng là vật bất ly thân không thể thiếu của phái đẹp đó là son môi.

Mang đến làn môi nhung lì   S.Girls by M.O.I Beach Edition với sáu màu sắc khác nhau giúp đôi môi trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết. 

 

Hiện sáu màu son S.Girls by M.O.I Beach Edition đang có chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng này, tham khảo tại đây nhé: https://uudaithang10.moicosmetics.vn 

Cuối cùng, hãy để 365 ngày trong năm đều là ngày Phụ nữ cả nhé các cô nàng của M.O.I Cosmetics. Hãy yêu thương bản thân vì bạn xứng đáng được như thế. Chúc các nàng có ngày Phụ nữ Việt Nam 2021 thật vui vẻ và xinh đẹp.