Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà và M.O.I Cosmetics tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi không ngần ngại “chơi tới bến” chuẩn bị một hộp quà siêu xịn mịn M.O.I Love Box cùng cơ hội sở hữu túi Gucci sang chảnh cho khách hàng thân thương.

Chiếc hộp bất ngờ hay Surprise Box là mô hình cực kỳ thành công và đã tạo ra rất nhiều điều bất ngờ cho hàng triệu khách hàng trên thế giới. Xuất phát từ ý tưởng này, M.O.I Cosmetics và Hồ Ngọc Hà đã tạo ra một chiếc hộp bất ngờ vô cùng đặc biệt  - M.O.I Love Box - Chiếc hộp ngọt ngào được sinh ra vì tình yêu hứa hẹn sẽ mang đến cho những tín đồ làm đẹp những món quà thật đặc biệt cùng những trải nghiệm thú vị bất ngờ.


M.O.I Love Box có gì đặc biệt khiến dân tình xốn xang?

Tháng 11, tháng sinh nhật Hồ Ngọc Hà, tháng chào đón 2 thành viên nhỏ, Hà Hồ và M.O.I Cosmetics sẽ mang đến một chương trình hết sức hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp. Cụ thể, M.O.I Cosmetics sẽ mang đến một set mỹ phẩm giá sốc cùng quà tặng giá trị chưa từng có từ trước đến nay.

M.O.I Love Box - Chiếc hộp bất ngờ được sinh ra vì tình yêu là ý tưởng độc đáo được Nữ hoàng giải trí Hà Hồ ấp ủ trong nhiều tháng với mong muốn đem đến cho những khách hàng thân thương những điều bất ngờ thú vị nhất. Đúng như tên gọi “Chiếc hộp bất ngờ”, bạn sẽ không biết được bên trong gồm các sản phẩm gì cho đến khi “ĐẬP HỘP”.

Theo chia sẻ từ Hồ Ngọc Hà, món quà SIÊU - XỊN - MỊN này là lời cảm ơn mà cô muốn gửi đến những cô gái đã và luôn theo dõi, ủng hộ các sản phẩm của M.O.I Cosmetics ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Bên trong chiếc hộp là những món quà được Hồ Ngọc Hà tự tay thiết kế, chọn lựa trong suốt 6 tháng. Cụ thể, bên trong chiếc hộp M.O.I Love Box sẽ có đến 4 trên 6 món sản phẩm thời trang cực kỳ “chất” do chính tay Hồ Ngọc Hà thiết kế như:

●    Bông tai 
●    Kẹp tóc
●    Áo thun
●    Khăn lụa vuông
●    Băng đô 
●    Túi trang điểm

Đặc biệt, M.O.I Love Box còn là một deal cực kỳ hời bởi bạn chỉ cần bỏ ra 999.000 VNĐ là đã có thể sở hữu ngay chiếc hộp mỹ phẩm trị giá hơn 2.100.000 VNĐ. Bên trong mỗi chiếc hộp M.O.I Love Box sẽ có 4 sản phẩm ngẫu nhiên trong số các sản phẩm chính hãng, best seller từ nhà M.O.I như chì kẻ mày, mặt nạ gạo, son S.Girls, son dưỡng màu hồng… 

Không chỉ dừng lại ở đó, Hà Hồ và M.O.I Cosmetics còn chuẩn bị một món quà “chanh sả” hơn cả chục lần dành cho các tín đồ yêu làm đẹp bên trong mỗi chiếc hộp M.O.I Love Box. Cụ thể, bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc túi xách Gucci trị giá lên đến 30.000.000 VNĐ bên trong mỗi chiếc hộp M.O.I Love Box. Sau khi “ĐẬP HỘP”, bạn sẽ thấy bên trong có một chiếc thẻ trúng thưởng. Bạn hãy sử dụng camera hoặc Zalo quét mã QR code bên cạnh, sau đó, điền thông tin để xác minh để biết mình có nằm trong 3 người may mắn trúng thưởng chiếc túi Gucci vạn người mê hay không.

 


Chỉ 3 bước đặt hàng ngay - Chẳng lo ship

Bạn đã nôn nao sở hữu chiếc hộp bất ngờ đặc biệt này từ nhà M.O.I chưa nhỉ? Chỉ với 999.000 đồng nhưng tậu về bao nhiêu món “ngon nghẻ”, chần chừ gì mà không đặt hàng ngay để có cơ hội sở hữu chiếc hộp siêu bất ngờ này từ Hồ Ngọc Hà.

Chương trình chiếc hộp bất ngờ M.O.I Love Box chỉ diễn ra trong thời gian ngắn với số lượng giới hạn. Do đó, nếu yêu thích và muốn sở hữu chiếc hộp bất ngờ đặc biệt này, bạn hãy nhanh tay đặt ngay theo các bước sau:


Bước 1: Đặt hàng trước
Đặt hàng trước từ 16/11 đến 25/11 thông qua Fanpage hoặc Website chính thức của M.O.I Cosmetics. Chỉ 999.000 VNĐ nhận ngay hộp quà giá trị 2.100.000 VNĐ cùng cơ hội sở hữu túi Gucci sang chảnh. Đặc biệt, dù ở Sài Gòn hay các tỉnh thì bạn cũng chẳng cần lo phí ship vì M.O.I Cosmetics freeship toàn quốc nếu bạn đặt hàng và chuyển khoản trước ngày 25/11.


Bước 2: Nhận hàng
Nhận ngay chiếc hộp bất ngờ M.O.I Love Box từ ngày 25/11. Đừng quên hashtag #MOILOVEBOX khi bạn đăng hình nhé.


Bước 3: Khám phá chiếc hộp
Khám phá và trải nghiệm các sản phẩm từ chiếc hộp bất ngờ của M.O.I Cosmetics. Bên trong chiếc hộp sẽ có thẻ quét mã trúng thưởng, hãy xem chiếc túi Gucci có thuộc về bạn không nhé.

M.O.I Love Box quả là một món “xịn sò” để bạn tự thưởng cho bản thân hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu nhất. Chần chừ gì nữa mà không nhanh tay “khuân” ngay về nhà khi mà cơ hội tậu các sản phẩm limited đã ở ngay trước mắt. Đừng nghĩ ngợi nhiều, mở ví và đặt hàng ngay thôi bạn ơi!!!    

Nhập thông tin để đặt hàng trước tại link: https://moicosmetics.vn/products/m-o-i-love-box-from-ho-ngoc-ha-with-love

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:

•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn