Bạn đã biết tin gì chưa? Trong ngày 17/12 vừa qua, M.O.I Cometics đã cho ra mắt BST son thỏi mini siêu hot Golden Gift phiên bản độc nhất dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm. Đảm bảo nếu nhận được 1 trong 3 set son của BST Golden Gift, cô nàng mê son nào cũng phải “đổ” ngay lập tức.

Với phái đẹp, son môi từ lâu đã trở thành “vật bất ly thân” bởi không cần mất thời gian trang điểm cầu kỳ, chỉ một chút son là gương mặt đã trở nên xinh tươi và đầy sức sống. Giáng sinh đã sắp cận kề, những ngày hội lớn nhất trong năm cũng đã sắp bắt đầu, bạn đã bỏ túi cho mình thỏi son thật ưng ý và nổi bật chưa? 3 Set son mini trong BST son thỏi mini Golden Gift lần này hứa hẹn sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho đôi môi của bạn.


Golden Gift - Món quà dành cho phái đẹp


Với các cô gái, chắc hẳn ai cũng sở hữu cho mình một vài em son, thậm chí với các cô nàng mê son, nhiều người còn mơ ước có thể sưu tầm thật nhiều màu son đẹp để tha hồi thay đổi phong cách trong những ngày lễ hội. Thế nhưng, giá của một thỏi son “full size” không hề rẻ chút nào và với thu nhập bình thường, bạn sẽ rất khó sắm vài ba thỏi cùng một lúc.

Biết được tiếng lòng của các tín đồ làm đẹp, mùa lễ hội năm nay, M.O.I Cosmetics sẽ tung ra BST Son mini xinh xắn với giá rất phải chăng mang tên Golden Gift. Những set son mini trong BST Golden Gift hứa hẹn sẽ mang một thiết kế ấn tượng cùng chất son hoàn hảo không thua kém gì những sản phẩm full size khác của nhà M.O.I. Chắc chắn đây sẽ là một món quà tuyệt vời để bạn tạm biệt năm 2020 nhiều “sóng gió” và đón chào năm 2021 với nhiều điều tốt đẹp. 

Dưới đây là 3 set mini siêu hot đã được ra mắt vào ngày 17/12, bạn hãy dành vài phút xem tiếp những chia sẻ dưới đây để xem M.O.I Cometics mang đến cho bạn điều bất ngờ gì trong BST lần này nhé. Ngoài ra, đây cũng là gợi ý quà tặng tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc cho dịp Giáng sinh và Năm mới sắp đến. Đảm bảo nếu nhận được 1 trong 3 set son này, cô nàng mê son nào cũng “đổ” ngay lập tức.


3 Set son thỏi mini Golden Gift có gì đặc biệt?


Bạn có đang tò mò về những set son mini trong BST Golden Gift? Dưới đây là một vài “spotlight” hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ làm đẹp rung rinh:
Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng
Với mong muốn mang đến cho phái đẹp sự hoàn hảo tuyệt đối, M.O.I Cosmetics luôn dành ra những yêu cầu khắt khe cho các sản phẩm của mình. Do đó, các thỏi son mini trong BST Golden Gift chắc chắn sẽ chinh phục trái tim bạn ngay từ thiết kế bên ngoài cho đến thành phần chất lượng bên son.

Những thỏi son Golden Gift sẽ mang một diện mạo sang chảnh, thời thượng với thiết kế màu vàng óng ánh, bóng bảy cùng đường viền tinh tế ngay giữa thân thể hiện được màu son bên trong để bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, do là set son mini nên những thỏi son sẽ có kích cỡ nhỏ bé siêu đáng yêu, tiện dụng, giúp bạn dễ dàng mang theo để tha hồ thay đổi phong cách theo ý thích. 

Bên cạnh vẻ đẹp mắt gây thương nhớ cho mọi cô gái, Golden Gift còn hứa hẹn sẽ khiến các nàng “xốn xang” vì chất son siêu xịn mịn. Theo một vài chia sẻ từ Hà Hồ, các thỏi son Golden Gift có chất son cực kỳ mềm mịn, bền màu với các thành phần dưỡng ẩm sâu vừa giúp nàng làm đẹp vừa giúp nuôi dưỡng đôi môi khỏi bị khô ráp hay bong tróc.
Bảng màu son cuốn hút mọi cô gái
BST Son thỏi mini Golden Gift sẽ bao gồm 7 màu son trendy, thời thượng, hứa hẹn sẽ giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng trong mùa lễ hội cuối năm:

●    No.1 - Happy
●    No.2 -  Love
●    No.3 -  Lucky
●    No.4 - Beautiful
●    No.5 - Friends
●    No.6 - Powerful
●    No.7 - Joyful

Trong đó, các thỏi son sẽ được xếp sẵn trong các hộp quà như sau:

Bộ son 𝗟𝗢𝗩𝗘 (2 thỏi son): 359,000 VNĐ/bộ 

▪ Love - Hồng Đào 

▪ Powerful - Đỏ Rượu 

Bộ son 𝗝𝗢𝗬𝗙𝗨𝗟 (2 thỏi son): 359,000 VNĐ/bộ 

▪ Joyful - Đỏ Cherry 

▪ Lucky - Cam Nâu Đất 

Bộ son 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗜𝗙𝗨𝗟 (5 thỏi son): 799,000 VNĐ/bộ 

▪ Beautiful - Cam San Hô 

▪ Friendship - Hồng Mận 

▪ Joyful - Đỏ Cherry 

▪ Happy - Hồng Cam Nude 

▪ Lucky - Cam Nâu Đất

 

Cả 7 màu son trong BST son thỏi mini sắp ra mắt lần này đều là các màu được ưa chuộng và dễ sử dụng nên bạn có thể yên tâm “rinh” luôn cả set để tha hồ thay đổi phong cách sao cho phù hợp nhất với sở thích và cá tính của bản thân. 


Tại sao Golden Gift là sự lựa chọn hàng đầu trong mùa lễ hội 2020?

❖    BST son thỏi mini Golden Gift mang diện mạo sang chảnh, thể hiện đẳng cấp thời thượng giúp bạn tỏa sáng rực rỡ trong những bữa tiệc cuối năm. 

❖    Golden Gift không chỉ mang đến một đôi môi quyến rũ mà còn sở hữu một thiết kế nổi bật, ấn tượng, khẳng định chất lượng qua từng chi tiết nhỏ.

❖    Với mức giá chỉ 359.000 đồng, bạn đã có ngay set 2 thỏi son “chất như nước cất”. 

Hãy nhanh tay đặt mua ngay để trở thành người đầu tiên sở hữu BST son cực chất này!!!

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:

•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn