Toner Melvita được mệnh danh là nàng thơ của nước Pháp, với nhiều công dụng nổi trội cho làn da sáng mịn không tì vết.  

Mặc dù khá có tiếng trong các dòng sản phẩm skincare nước Pháp, nhưng tại Việt Nam, cái tên Melvita vẫn còn rất xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Trong bài viết bên dưới, hãy cùng tìm hiểu những thông tin thật chi tiết về toner Melvita như công dụng của sản phẩm, thành phần sản phẩm là gì và khi sử dụng lên da có cho hiệu quả gì vượt trội hay không. 

Đôi nét về xuất xứ của toner Melvita 

Toner Melvita là sản phẩm thuộc thương hiệu chuyên sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ cùng tên có xuất xứ từ Pháp. Được thành lập từ 1983, với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thương hiệu không ngừng nghiên cứu và cải tiến, nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. 

Là mỹ phẩm hữu cơ, các dòng sản phẩm của Melvita được làm từ những thành phần thiên nhiên tinh túy nhất. Đồng thời, các sản phẩm đảm bảo không chứa các thành phần độc hại như: chất bảo quản, chất tạo màu, silicone, dầu khoáng,... Ưu điểm này cũng đã được kiểm chứng bởi tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ lớn nhất thế giới - ECOCERT. Vì thế, bạn có thể an tâm tin chọn toner Melvita cho da nhé! 

xuất xứ của toner Melvita

Toner Melvita đã được chứng nhận bởi tổ chức uy tín ECOCERT

Toner Melvita bao gồm 4 loại với 4 mùi hương khác nhau. Cụ thể như sau: 

  • Toner Melvita Rose Floral Water
  • Toner Melvita Witch Hazel Floral Water
  • Toner Melvita Lavender Floral Water
  • Toner Melvita Orange Blossom Floral Water 

Đọc tới đây, chắc hẳn bạn đang rất tò mò về thông tin chi tiết của mỗi loại nhỉ? Cùng theo dõi ngay phần nội dung tiếp theo nhé! 

Bao bì - kết cấu của toner Melvita

Nhìn chung, cả 4 loại toner Melvita đều được đóng gói dưới dạng chai nhựa màu xanh nước biển, có ánh tím nhẹ. Thiết kế sản phẩm tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần trang nhã, thanh lịch đậm chất Pháp. Đặc biệt, chất liệu nhựa này có thể tái chế nên cũng vô cùng thân thiện với môi trường. 

Bao bì thiết kế toner Melvita

 

Bao bì mỗi loại toner sẽ được in hình loài hoa tương ứng với thành phần

Thân chai toner in rõ tên thương hiệu và thông tin chi tiết như thành phần, dung tích,... Song, mỗi loại toner sẽ có hình vẽ biểu tượng riêng, trông vừa dễ nhận diện, vừa thể hiện được sự tinh tế. Ví dụ, toner Melvita Rose Floral Water sẽ được in hình hoa hồng, Lavender Floral Water là hình hoa oải hương,... 

Về kết cấu, toner thấm vào da rất nhanh mà không gây bết dính khó chịu. Nhiều bạn sau khi sử dụng cũng hết lời khen ngợi về cảm giác thoải mái, êm dịu khi sử dụng toner. Chưa hết, các loại toner Melvita còn được làm từ thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên nên có mùi hương vô cùng dễ chịu khiến người dùng phải mê đắm. 

Tuỳ thuộc vào loại da và nhu cầu sử dụng, mỗi bạn sẽ phù hợp với mỗi loại toner Melvita khác nhau. Mời bạn cùng tìm hiểu thông tin chi tiết của mỗi loại để dễ đưa ra lựa chọn hơn nhé! 

Thành phần và công dụng của toner Melvita

Toner Melvita Rose Floral Water

  • Loại da phù hợp: da khô, da lão hoá
  • Công dụng nổi bật: cấp ẩm tốt, giúp phục hồi và làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả 
  • Thành phần chính: 99% thiên nhiên, được chưng cất từ những cánh hồng Rosa Damascena quý giá 

Toner Melvita Witch Hazel Floral Water

  • Loại da phù hợp: da nhạy cảm, dễ tổn thương và kích ứng
  • Công dụng nổi bật: Làm dịu da đang bị kích ứng, nổi mẩn đỏ. Giúp phục hồi, tái tạo và làm sáng da
  • Thành phần chính: 99% thiên nhiên, được chưng cất từ những lá cây phỉ Hamamelis virginiana

Toner Melvita Lavender Floral Water

  • Loại da phù hợp: da dầu và hỗn hợp thiên dầu
  • Công dụng nổi bật: làm sạch hiệu quả, kiểm soát dầu thừa và cân bằng độ ẩm cần thiết trên da
  • Thành phần chính: 99% thiên nhiên, được chưng cất từ hoa oải hương tươi 

Toner Melvita Orange Blossom Floral Water

  • Loại da phù hợp: da nhạy cảm, da khô 
  • Công dụng nổi bật: dưỡng ẩm tốt và giúp da khô trở nên mềm mịn, đồng thời giúp làm dịu làn da đang bị kích ứng, giúp tái tạo da từ sâu bên trong
  • Thành phần chính: 99% thiên nhiên, được chưng cất từ hoa của cây cam chua Citrus 

Cảm nhận sau khi dùng toner Melvita

Cả 4 loại toner đều thấm nhanh và mang đến cho da độ mềm mại nhất định, không bị đau rát hoặc kích ứng như khi sử dụng một số loại toner có chứa cồn khác. Hơn nữa, sau khi sử dụng, da sẽ có cảm giác tươi mát tức thì và thư thái. 

Xem thêm: Review top 5 dòng sữa rửa mặt Laneige tốt nhất hiện nay

Cách sử dụng toner Melvita 

Tuỳ vào mục đích sử dụng, toner Melvita được chia làm 2 loại: chai xịt và chai nắp đậy. Cách dùng của mỗi loại cụ thể như sau: 

 Loại chai xịt 

Toner Melvita dạng chai xịt

Toner Melvita dạng chai xịt

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt
  • Bước 2: Thấm khô da với bông tẩy trang 
  • Bước 3: Để chai toner cách mặt khoảng 15cm, nhắm mắt rồi xịt đều khắp mặt
  • Bước 5: Dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm đều lên da 

Loại chai nắp đậy

Toner Melvita dạng nắp đậy

 

Toner Melvita dạng nắp đậy

  • Bước 1: Cho 1 lượng toner vừa đủ lên miếng bông tẩy trang
  • Bước 2: Lau đều lên toàn bộ khuôn mặt
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ để kích thích da hấp thu dưỡng chất 

Bạn lưu ý nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối để sản phẩm phát huy tối đa công dụng nhé! 

Toner Melvita có tốt không?

Với hàng loạt thông tin đã đưa ra ở phần trên, hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc “Toner Melvita có tốt không?” rồi nhỉ! Tóm lại, các loại toner đến từ thương hiệu Pháp Melvita đều được làm từ thành phần hữu cơ an toàn và mang lại nhiều công dụng nổi bật riêng. Bạn chỉ cần xác định xem mình thuộc loại da gì và chọn lựa dòng toner phù hợp, đồng thời kiên trì sử dụng để mang lại kết quả tốt nhất. 

Xem thêm: Review toner Physiodermie giúp kháng viêm, làm dịu da

Toner Melvita giá bao nhiêu?

Hiện tại, toner Melvita đang được phân phối rộng rãi với giá bán của sản phẩm dao động từ 290.000 - 360.000đ/chai (200ml). 

Bên cạnh toner Melvita, bạn cũng có thể tham khảo thêm Toner M.O.I của nhà DA by M.O.I. Với bảng thành phần lành tính từ thiên nhiên gồm: nước gạo lên men, nước cám gạo, galactomyces, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, mà còn hạn chế hình thành mụn, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da của bạn trắng hồng tự nhiên. Toner M.O.I phù hợp với mọi loại da, giúp cải thiện và "nâng tầm" làn da một cách hiệu quả nhất. 

Để mua sản phẩm M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ các đại lý phân phối mỹ phẩm M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng tại đây. Và đừng quên theo dõi Góc Review để thường xuyên cập nhật những mẹo chăm da hữu ích và các review chân thực nhất về các sản phẩm đang hot trên thị trường nhé!