Mụn luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ vì di chứng của chúng để lại là những nốt thâm đen, xấu xí. Vì vậy, chị em tìm đến các giải pháp để trị mụn. Một trong những sản phẩm đó là sữa rửa mặt Vinatid trị mụn.

Sữa rửa mặt Vinatid giúp trị mụn, làm sạch hiệu quả cao nhờ các thành phần dưỡng chất cần thiết có trong sản phẩm. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm này, bạn hãy xem bài viết sau đây của Góc review nhé.

Giới thiệu về sữa rửa mặt Vinatid

Giới thiệu về sữa rửa mặt Vinatid

Sữa rửa mặt Vinatid được sản xuất tại Việt Nam

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Vinatid được sử dụng cho dòng da mụn, giúp làm sạch và điều trị các bệnh ngoài da. Không chỉ để rửa mặt mà còn được dùng để làm dầu gội, điều trị gàu, nấm tóc.

Sữa rửa mặt Vinatid có nguồn gốc từ đâu?

Vinatid là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Gamma Chemicals Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da, tóc đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Các sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. 

Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Vinatid

Sữa rửa mặt được đóng trong chai nhựa có dung tích 150ml, dạng gel lỏng trong suốt. Vỏ bên ngoài ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm bao gồm: thành phần, dung tích, hạn sử dụng, cách dùng… Do đó, người dùng dễ dàng nắm bắt được chi tiết thông tin sản phẩm.

Nổi bật trong thiết kế là tông màu tím xen kẽ trắng sang trọng, tinh tế. Logo thương hiệu Gamma cũng được để ở phần thân chai giúp người mua hàng dễ dàng nhận diện.

Kết cấu, mùi hương sữa rửa mặt Vinatid

Đối với sữa rửa mặt Vinatid của thương hiệu Gamma luôn được nhiều chị em yêu thích nhờ mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng không hề bị nồng gắt khó chịu. Khi sử dụng bạn sẽ thấy thư giãn, thoải mái.

Các thành phần chính trong sữa rửa mặt

Thành phần có trong sữa rửa mặt rất an toàn, lành tính cho mọi loại da và được kiểm chứng và đạt chứng nhận an toàn từ bộ Y tế. Một số thành phần có trong sản phẩm là:

  • Salicylic axít 2%: Có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trên da giúp da thông thoáng, ngăn ngừa tình trạng viêm tắc lỗ chân lông.

  • Sulphur 10%: Giúp kiểm soát dầu thừa trên da mặt hiệu quả.

  • Một số thành phần khác: Dầu dừa, glycerin, cetearyl, deionized…c ó nhiệm vụ dưỡng ẩm, kháng khuẩn cho da giúp da được bảo vệ khỏi tác hại môi trường.

Những công dụng của sữa rửa mặt Vinatid

Giới thiệu về sữa rửa mặt Vinatid

Sữa rửa mặt Vinatid đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da

Với những thành phần hữu ích nêu trên sữa rửa mặt Vinatid có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như:

  • Hỗ trợ làm sạch da mặt từ sâu trong lỗ chân lông

  • Hạn chế dầu thừa, cung cấp độ ẩm trên da

  • Hỗ trợ điều trị mụn, giảm viêm nhiễm, loại bỏ các vấn đề về mụn giúp da luôn thông thoáng hơn

Cảm nhận trên da khi dùng sản phẩm

Khi sử dụng sữa rửa mặt Vinatid bạn sẽ nhận thấy da luôn sạch sẽ, mềm ngay sau khi rửa mặt. Không hề có hiện tượng rờn rít trên da. Dù sử dụng cho da mặt mụn cũng không hề bị xót hay gây ra kích ứng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Vinatid đúng cách

Cách dùng

  • Làm ướt da mặt.

  • Lấy một lượng sữa nhỏ cho ra tay và một chút nước để tạo bọt.

  • Thoa lên mặt và mát xa nhẹ nhàng khoảng 2 - 5 phút. 

  • Rửa lại sạch bằng nước và thấm khô.

Lưu ý khi dùng

  • Chỉ nên rửa mặt ngày 1 lần, không nên quá lạm dụng sản phẩm.

  • Tránh tiếp xúc với mắt hay các vết thương hở lớn.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Sữa rửa mặt Vinatid có tốt không?

Sữa rửa mặt Vinatid có tốt không?

Sữa rửa mặt Vinatid đã được Bộ Y Tế chứng nhận về độ an toàn

Câu trả lời là . Bởi, sản phẩm sữa rửa mặt này đã được các chuyên gia mỹ phẩm của Gamma nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyển hiện đại và kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm gắt gao. Sữa rửa mặt Vinatid đã được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận về độ an toàn. Các thành phần lành tính phù hợp với cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Sữa rửa mặt Vinatid giá bao nhiêu?

Dòng sản phẩm này thuộc phân khúc giá rẻ có mức giá chỉ khoảng 100.000 VNĐ/chai (150ml). Một mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt. Để tránh mua phải sản phẩm giả nhái kém chất lượng, bạn hãy mua ở những cửa hàng uy tín.

Kết luận

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Vinatid được sản xuất trong nước, an toàn cho làn da. Các chuyên gia cũng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Ngoài sữa rửa mặt của thương hiệu Gamma, bạn có thể tham khảo sữa rửa M.O.I. Dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ giúp loại bỏ những bụi bặm, vi khuẩn trên da, nuôi dưỡng làn da tươi tắn. Để mua sản phẩm, bạn liên hệ với với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.