Son dưỡng Astrid có rất nhiều loại khác nhau và bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mua loại nào phù hợp? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ của M.O.I Cosmetics sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sở hữu một đôi môi mịn màng, căng mọng sẽ giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng hơn. Đặc biệt, vào thời tiết se lạnh thì đôi môi càng trở nên thô ráp, nứt nẻ và son dưỡng chính là một trong những vật dụng không thể bỏ qua. Với rất nhiều các loại son dưỡng có trên thị trường thì son dưỡng Astrid đang là cái tên nổi bật với nhiều loại khác nhau bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Giới thiệu thương hiệu Astrid

Thương hiệu Astrid là một trong những hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng có nguồn gốc từ cộng hòa Séc và có mặt trên thị trường từ rất sớm. Cho đến hiện nay Astrid đã có hơn 150 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm và gặt hái được rất nhiều những thành công nhất định.

Với định hướng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm mỹ phẩm có công dụng làm sạch da, chống lão hóa nên các hãng luôn lựa chọn các thành phần thiên nhiên, lành tính an toàn cho người dùng. Hơn hết, các sản phẩm luôn đạt chất lượng Châu Âu được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. 

Hãng sản xuất rất nhiều các mỹ phẩm khác nhau trong đó son dưỡng Astrid là một dòng nổi bật được đông đảo các tín đồ làm đẹp. Đây là dòng son không màu với khả năng dưỡng môi rất tuyệt vời. Để có thông tin về dòng son dưỡng này hãy cùng Góc review tìm hiểu qua phần tiếp theo.

Xem thêm: Cách làm son môi theo công thức độc đáo

Các loại son dưỡng Astrid

Son dưỡng Astrid màu xanh Astrid Multivitamin Plus[Review] Top 3 son dưỡng Astrid loại nào tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://phongreviews.com - [Review] Top 3 son dưỡng Astrid loại nào tốt nhất hiện nay

Các loại son dưỡng Astrid

Son dưỡng Astrid màu xanh Astrid Multivitamin Plus[Review] Top 3 son dưỡng Astrid loại nào tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://phongreviews.com - [Review] Top 3 son dưỡng Astrid loại nào tốt nhất hiện nay

Thiết kế

Son dưỡng Astrid vỏ xanh với thiết kế dạng thỏi, nắp đậy chặt và phần son cũng được đúc khá nhiều. Vỏ cây son được thiết kế với chất liệu nhựa và in một vài thông tin trên thân son. Đối với son dưỡng môi Astrid màu xanh chỉ có một size là 4.8g với thiết kế đầu son tròn, không vát.

Chất son, mùi thơm

Chất son như dạng bơ sáp màu trắng đục khi đánh lên sẽ có cảm giác dính dính và bóng mỡ. Chất son hơi lỏng nên bạn cần phải cẩn thận nếu vặn quá tay có thể gây gãy son. Mùi hương nhẹ nhàng của chanh đem lại một cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thành phần

  • Các loại vitamin như: Vitamin E, C, F có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho đôi môi luôn mềm mịn.

  • Chiết xuất dầu olive, cam thảo, collagen…. Giúp tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da môi.

  • Chiết xuất mỡ hươu: Cấp ẩm chuyên sâu để tránh môi bị khô rát, bong tróc.

Son dưỡng Astrid màu trắng Ochrana A Regenerace[Review] Top 3 son dưỡng Astrid loại nào tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://phongreviews.com - [Review] Top 3 son dưỡng Astrid loại nào tốt nhất hiện nay

Các loại son dưỡng Astrid

Son dưỡng Astrid màu trắng Ochrana A Regenerace[Review] Top 3 son dưỡng Astrid loại nào tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://phongreviews.com - [Review] Top 3 son dưỡng Astrid loại nào tốt nhất hiện nay

Thiết kế

Thiết kế son dưỡng màu trắng có nét tương đồng so với sản phẩm son dưỡng môi mỡ hươu Astrid màu xanh. Tuy nhiên, điểm khác biệt là thiết kế nắp màu trắng và đế son màu xanh. Kiểu dáng rất nhỏ gọn có thể mang theo bên mình và sử dụng thường xuyên.

Chất son, mùi thơm

Chất son dạng sáp dễ sử dụng và mùi thơm nhẹ dễ chịu.

Thành phần

  • Thành phần vitamin E: Cấp ẩm cho đôi môi giúp đôi môi luôn mềm mịn tự nhiên. 

  • Dầu kako: Có tác dụng dưỡng môi hồng hào, mềm mịn, chống khô nẻ và tránh các tác nhân gây hại. 

  • Chiết xuất mỡ hươu: Tái tạo da môi, chống oxy hóa, làm lành các vết thương hay nứt nẻ trên môi.

Son dưỡng Astrid màu hồng

Các loại son dưỡng Astrid

Son dưỡng Astrid màu hồng phiên bản mini size

Thiết kế

Đây là mẫu son dưỡng môi chỉ có phiên bản mini size. Thiết kế màu hồng cả ở phần nắp và chất son bên trong. Phần đế son màu xanh tạo ra điểm nhấn độc đáo, nhìn tổng thể sản phẩm rất ấn tượng.

Chất son, mùi thơm

Chất son Astrid màu hồng dạng sáp rất mềm mịn. Sản phẩm dễ chảy cho nên bạn nên dùng và bảo quản kỹ khi dùng sản phẩm. Cảm giác chất son hơi lỏng không được rắn vì vậy bạn cẩn thận không nên vặn son lên quá cao.

Thành phần

Son dưỡng môi mỡ hươu Astrid mini nhỏ bé nhưng chất son lại vô cùng tuyệt vời. Trong son dưỡng có vitamin E, mỡ hươu và màu tổng hợp. Các thành phần này có tác dụng làm mềm môi, cung cấp độ ẩm cho môi giúp các vết thương ở môi nhanh lành và giúp tẩy tế bào chết cho môi luôn hồng hào và căng mọng.

Cách dùng son dưỡng Astrid

Đối với cách dùng son dưỡng Astrid rất đơn giản bạn chỉ cần thoa trực tiếp son lên đôi môi và chỉ sau vài phút bạn sẽ thấy đôi môi mềm và bóng mỡ. Bạn có thể sử dụng son dưỡng bất cứ lúc nào nếu cảm thấy đôi môi khô ráp, khó chịu.

Xem thêm: Bật mí cách son môi đẹp cho phụ nữ mọi độ tuổi

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng thương hiệu Astrid

  • Đối với loại son dưỡng này chất son lỏng dễ chảy vì vậy bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng được lâu dài.

  • Bạn có thể sử dụng son dưỡng Astrid để làm lớp lót giúp màu son tươi hơn.

  • Luôn luôn đậy kín nắp khi sử dụng.

  • Nếu son bị lỏng bạn chỉ cần cho vào tủ lạnh một thời gian nhất định là son sẽ đông lại.

  • Xem hạn sử dụng khi dùng son để tránh sử dụng sản phẩm đã hết hạn.

Son dưỡng Astrid có tốt không?

Dòng son dưỡng Astrid đem lại hiệu quả rất tốt để giúp đôi môi luôn mềm mại tránh tình trạng nứt nẻ và bong tróc. Sản phẩm đã có mặt rất nhiều năm trên thị trường và luôn nhận được đánh giá cao từ bất cứ người dùng nào. Tuy nhiên, sản phẩm khi đánh lên hơi bóng mỡ đem lại cảm giác nặng môi. Do vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp nhất.

Son dưỡng Astrid giá bao nhiêu?

  • Son dưỡng Astrid màu xanh có giá 55.000 VNĐ / tuýp 4.7g.

  • Son dưỡng Astrid màu trắng có giá 55.000 VNĐ/ tuýp 4.7g.

  • Son dưỡng Astrid màu hồng mini có giá khoảng 37.000/ tuýp 3g.

Kết luận

Có thể thấy son dưỡng Astrid là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng lại đem lại hiệu quả dưỡng môi tốt. Do vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp nhất. Son dưỡng được bán phổ biến ở rất nhiều các cửa hàng online và offline giúp bạn dễ dàng mua hàng.

Bên cạnh dòng son Astrid thì một trong những sản phẩm son dưỡng bạn không thể bỏ qua đó là son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics uy tín tại Việt Nam. Son được hãng sản xuất nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm. Với các thành phần dưỡng chất thiên nhiên lành tính bao gồm dầu thầu dầu, vitamin E, dầu vỏ bưởi giúp dưỡng ẩm và chống oxy hóa bảo vệ đôi môi khỏi các tác động môi trường.

Với hai tone màu hồng cam đào và nâu cam trà giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng suốt ngày dài. Bạn hãy tham khảo và đặt mua son môi ngay tại đây nhé!