Nước hoa Dubai với hương thơm mê đắm lòng người và thể hiện được sự đẳng cấp sang chảnh của người dùng. Nếu bạn không biết nên lựa chọn chai nước hoa nào thì hãy tham khảo ngay 4 chai nước hoa được nhiều người lựa chọn dưới đây.

Nước hoa Dubai chính là một loại vũ khí không lời giúp cho bạn thể hiện được sự tự tin, thần thái riêng và sức hút của mỗi người. Tuy nhiên, có rất nhiều loại nước hoa khác nhau khiến bạn khó khăn không biết lựa chọn mùi hương nào phù hợp? Do vậy, M.O.I Cosmetics sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết, kỹ lưỡng qua các bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu nước hoa Dubai

Nước hoa Dubai đến từ đất nước xa xỉ, giàu có bậc nhất trên thế giới nên ai cũng khao khát có thể sở hữu chai nước hoa này. Điểm đặc biệt của dòng tinh dầu nước hoa Dubai chính là sự kết hợp tinh tế của rất nhiều các thành phần khác nhau tạo nên một hỗn hợp mang hương thơm quyến rũ. 

Thành phần có trong nước hoa Dubai được chiết xuất từ nhiều nguồn khác nhau từ tự nhiên cho đến các thành phần nhân tạo. Tất cả đều được chọn lọc và kiểm nghiệm cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng. Sự hấp dẫn từ mùi hương sẽ khiến những chai nước hoa tinh dầu Dubai ngày càng được yêu thích nhiều trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Để lựa chọn được mùi hương phù hợp bạn hãy tham khảo những chia sẻ của Góc review dưới đây nhé!

Các loại tinh dầu nước hoa Dubai được lựa chọn nhiều

Nước hoa Dubai Royal con công xanh Attar Al Farhan

Các loại tinh dầu nước hoa Dubai được lựa chọn nhiều

Nước hoa Dubai Royal con công xanh Attar Al Farhan

Thiết kế

Chai nước hoa được thiết kế vô cùng ấn tượng với hình ảnh một con công màu xanh đang ôm lấy 1 quả cầu hình tròn. Trên đỉnh chai có một viên ngọc lớn trông rất ấn tượng và đẹp mắt.

Các tầng lưu hương 

Chai nước hoa với mùi hương chủ đạo là gỗ Tulu Peru. Đây là loại gỗ nổi tiếng hương thơm the mát và mùi hương thơm đặc trưng, ấn tượng. Các tầng hương của chai tinh dầu nước hoa này như sau:

  • Hương đầu của chanh, lựu.

  • Hương giữa của cánh hoa hồng, táo xanh, hoa phong lữ.

  • Hương cuối của hoa tử đằng, hoa nhài.

Độ lưu hương, tỏa hương

Độ lưu hương và tỏa hương của sản phẩm được đánh giá cao với độ lưu hương lên tới 12h và độ tỏa hương với khoảng cách 2m.

Xem thêm: Review 6 loại nước hoa Chanel đình đám trên thị trường

Nước hoa Dubai đại bàng đen

Các loại tinh dầu nước hoa Dubai được lựa chọn nhiều

Nước hoa Dubai đại bàng đen

Thiết kế

Chai nước hoa thiết kế vô cùng đẳng cấp với phần nắp là đầu con đại bàng màu đen và hai cánh màu đen. Ở giữa là thân chai với thủy tinh màu đen sang trọng. Thiết kế rất đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Các tầng hương

Sự nam tính là quyến rũ trong chai nước hoa Dubai đại bàng đen là một trong những hương thơm mà được nhiều người nổi tiếng yêu thích lựa chọn. Các tầng hương của nước hoa rõ ràng:

  • Hương đầu của nước hoa chính là hương của iris, chanh verbena, cỏ đuôi ngựa, hoa diên vĩ.

  • Hương giữa là hương của lá hoa violet.

  • Hương cuối là hương của hổ phách, gỗ đàn hương.

Độ lưu hương và tỏa hương

Chai nước hoa với độ lưu hương lên tới trên 12h và độ tỏa hương xa trong bán kính 2m.

Nước hoa ngựa Dubai Lattafa Maahir

Các loại tinh dầu nước hoa Dubai được lựa chọn nhiều

Nước hoa ngựa Dubai Lattafa Maahir

Thiết kế

Thiết kế chai nước hoa với hình dáng độc đáo lạ mắt bằng chất liệu thủy tinh trong suốt nhìn bên trong sản phẩm nước hoa. Điểm nhấn nổi bật của chai nước hoa này đó chính là phần nắp được thiết kế màu vàng với biểu tượng đầu ngựa đặc trưng rất đẳng cấp.

Các tầng lưu hương

Đây là chai nước hoa mang trong mình một hương thơm ấm áp, quyến rũ gợi tình với những tầng hương khá mới lạ và độc đáo.

  • Tầng đầu tiên của nước hoa thoang thoảng độc đáo với mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ của loại cam Bergamot hòa quyện với hương của quả mọng đỏ và đào Bellini.

  • Hương tiếp theo là hương của hoa mẫu đơn, hoa huệ hồng, hoa nhài đem lại một mùi hương quyến rũ, gợi tình.

  • Hương cuối là hương của gỗ đàn hương, xạ hương, vani đem lại sự ấm áp và một chút mạnh mẽ.

Độ lưu hương, tỏa hương

Chai nước hoa có độ lưu hương lên tới hơn 12 giờ và độ tỏa hương trong bán kính 2m.

Xem thêm: Nước hoa Dior - Mùi hương nào phù hợp với sở thích của bạn?

Cách sử dụng nước hoa Dubai chất lượng

Đối với nước hoa Dubai thì có hai dạng là dạng chấm và dạng xịt. Đối với dạng xịt thì bạn chỉ cẩn xịt vào những điểm mạch trên cơ thể như: Cổ, sau tai, khuỷu tay… Còn đối với những sản phẩm nước hoa dạng chấm thì bạn chấm 1-2 giọt cho mỗi vị trí có khả năng tỏa nhiệt và lưu hương lâu trên da.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng nước hoa bạn lưu ý nên tắm sạch sẽ, lau khô và thoa kem dưỡng ẩm. Bởi khi làn da ẩm thì khả năng lưu giữ hương thơm sẽ tốt hơn.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nước hoa Dubai

  • Khi sử dụng nước hoa Dubai chỉ một lượng vừa đủ là giúp bạn thơm suốt ngày dài. Do vậy, bạn không cần phải sử dụng quá nhiều.

  • Bạn nên đóng kín nắp sau mỗi lần sử dụng để bảo quản nước hoa tốt hơn.

  • Bảo quản nhiệt độ mát mẻ tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mạnh sẽ làm biến đổi tinh dầu của nước hoa.

  • Không nên lắc chai tinh dầu nước hoa trước khi dùng.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Nước hoa Dubai có tốt không?

Nước hoa Dubai là một trong những dòng nước hoa đẳng cấp với rất nhiều mùi hương khác nhau. Đồng thời, dòng nước hoa Dubai được tạo ra từ các thành phần tự nhiên, an toàn lành tính đảm bảo phù hợp với mọi người dùng và đảm bảo không bị kích ứng. Trước khi đưa ra thị trường thì các sản phẩm đều được kiểm nghiệm đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này.

Giá nước hoa tinh dầu Dubai là bao nhiêu?

  • Nước hoa ngựa Dubai Lattafa Maahir với mức giá 1 triệu đồng/ chai 100ml.

  • Nước hoa Dubai đại bàng đen có giá 1,9 triệu đồng/ chai 100ml.

  • Nước hoa Dubai Royal con công xanh Attar Al Farhan có giá 550.000 VNĐ/ chai 29ml.

Kết luận

Như vậy những sản phẩm nước hoa Dubai với chất lượng mùi hương vượt trội. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ chai nước hoa nào phù hợp với sở thích riêng của mình. Chắc chắn những chai nước hoa này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Bên cạnh những chai nước hoa đình đám Dubai bạn có thể lựa chọn sử dụng nước hoa cao cấp Destiny M.O.I Cosmetics với nguồn sáng tạo từ Địa Trung Hải cùng nghệ thuật sáng tạo nước hoa độc đáo từ phương Đông.

Chai nước hoa thiết kế sang trọng, độc đáo với chất liệu thủy tinh phủ mờ cùng kim loại mạ vàng vừa đẳng cấp và giúp bảo quản nước hoa tốt hơn để không làm biến đổi mùi hương của nước hoa. Hương thơm của chai nước hoa mang phong cách nữ tính, ngọt ngào và hương thơm có thể tỏa xa trong bán kính 2m lưu hương tới 8 giờ. Bạn có thể tham khảo và chọn mua chai nước hoa ấn tượng, độc đáo này nhé ngay tại đây.