Son môi được mệnh danh là “cây đũa thần” giúp chị em xinh đẹp, quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Thế nhưng, dù là “vật bất ly thân” nhưng thực tế không phải cô nàng nào cũng biết cách chọn lựa chọn son môi phù hợp với làn da và cá tính của mình.

Năm 2020 đã sắp khép lại, để chào đón năm 2021 với những điều tốt đẹp sắp đến, chắc hẳn phái nữ nào cũng muốn chuẩn bị cho mình một diện mạo tươi xinh và lung linh nhất. Để thật rạng ngời chào năm mới, M.O.I Cometics mách bạn một số bí quyết lựa chọn son môi chuẩn chỉnh giúp khuôn mặt bừng sáng cũng như nâng tầm cá tính và phong cách riêng của bản thân. 


4 tuyệt chiêu chọn lựa son môi giúp bạn tự tin chào năm mới

Dưới đây là 5 tuyệt chiêu lựa chọn son môi đơn giản giúp bạn sở hữu thần thái “ngút ngàn” trong mọi dịp lễ hội:


1. Chọn son theo màu da


Mỗi màu da sẽ hợp với một màu son khác nhau. Do đó, để lựa chọn son môi phù hợp nhất, bạn cần xác định chính xác màu da của bản thân. Nếu bạn có:

●    Làn da trắng: Bạn sẽ hợp với tone son hồng, san hôn, hồng đào
●    Làn da nâu khỏe khoắn: Son môi màu tối hoặc các gam màu nhẹ như nâu, hồng nhạt sẽ giúp gương mặt trông sáng và rạng rỡ hơn
●    Làn da tối màu: Bạn nên tránh những tone nude hoặc các màu sáng như cam, thay vào đó, bạn nên chọn những màu như nâu, đỏ, nẫu sẫm, đỏ thẫm…


2. Chọn son theo tuổi


Tuổi tác cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn son môi. Màu son bạn chọn phải tạo được sự trẻ trung, ấn tượng nhưng không làm bạn quá “lố”. 

Với những chị em có độ tuổi trên 30, son màu đậm sẽ là sự lựa chọn phù hợp để giúp gương mặt trở nên mặn mà và tinh tế hơn, thế nhưng với những cô nàng ở tuổi 20 thì nên tránh màu son này vì nó sẽ làm bạn mất đi sự trẻ trung vốn có. Thay vào đó, bạn nên chọn những màu son sáng như màu cam, hồng kết hợp chút son bóng không màu sẽ tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng.


3. Chọn son theo màu tóc
 

Tết đến, xuân về, chắc hẳn, ngoài việc chọn những trang phục xinh lung linh, bạn cũng đừng quên chú ý chăm chút cho mái tóc bồng bềnh của mình nhé. Đặc biệt, khi chọn son, yếu tố hòa quyện giữa màu son và màu tóc cũng rất quan trọng. 

Tóc màu đen tự nhiên hay tóc sẫm màu là màu tóc dễ kết hợp son môi nhất bởi chúng phù hợp với mọi màu son. Tuy nhiên, với những cô nàng trẻ trung, năng động thì màu son cam đậm và màu đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, trong khi màu tím hay nâu sẽ làm khuôn mặt tối đi, kém nổi bật. Còn với màu tóc hạt dẻ thì sẽ cực kỳ hợp son môi màu nâu, tím hoặc hồng nâu..., còn tóc nâu lại hợp nhất với màu son nâu đồng, hồng, đỏ.


4. Chọn son theo cá tính


Mỗi người sẽ có một phong cách, một cá tính riêng. Nếu bạn là người có chút phá cách thì màu son đỏ tươi sẽ cực kỳ phù hợp, còn nếu bạn là cô gái thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì nên trung thành với màu son hồng, hồng đất hay đỏ hồng. 


Golden Gift cùng bạn chào năm mới theo cách riêng của mình


Nếu bạn vẫn mãi mà không tìm được màu son vừa ý dù đã tham khảo 4 tuyệt chiêu trên thì những set son với nhiều màu son khác nhau để bạn tha hồ thay đổi phong cách theo sở thích của mình sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. 

Cụ thể, trong tháng 12 này, M.O.I Cosmetics đã cho ra mắt BST Son mini Golden Gift siêu xịn mịn để giúp các nàng chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm với một diện mạo tự tin, rạng rỡ nhất. BST Son mini Golden Gift lần này sẽ được chia thành 3 set với 7 màu son cực kỳ trendy, thời trang, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi màu da:

●    Set Love: Gồm 2 màu son No.2 – Love + No.6 - Powerful 
●    Set Joyful: Gồm 2 màu son No.3 – Lucky + No.7 - Joyful
●    Set Beautiful: Gồm 5 màu son No.1 – Happy + No.3 – Lucky + No.4 – Beautiful + No.5 – Friendship + No.7 - Joyful

Đặc biệt, để chào đón năm mới 2021 với nhiều điều tốt đẹp sẽ đến, BST son mini lần này sẽ được khoác lên mình màu vàng óng ánh đầy mê hoặc với đường viền tinh tế có màu trùng với màu son bên trong để bạn dễ dàng lựa chọn. Về chất son, bạn có thể yên tâm bởi các sản phẩm son của nhà M.O.I luôn được kiểm định kỹ lưỡng, chất son mềm mướt, lâu trôi với các thành phần dưỡng ẩm sâu giúp môi không bị khô. 

Thật hấp dẫn! BST Son mini Golden Gift đã được chính thức mở bán từ ngày 17/12. Đừng quên đặt hàng trong ngày đầu tiên để sở hữu cho mình những set son với giá cực hấp dẫn, chỉ 359.000 đồng cho set 2 thỏi son và 799.000 đồng cho set 5 thỏi son.  
 

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:

•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn