Crazy In Love - Màu son thứ 7 trong bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I. phiên bản đặc biệt với sắc đỏ hồng tượng trưng cho sự nồng nhiệt, ngọt ngào của tình yêu - đã khiến không biết bao nhiêu tín đồ làm đẹp phải tiếc hùi hụi vì “sold out” quá nhanh.

Nếu được hỏi, trong 12 màu của bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I, màu son nào được săn đón nhiều nhất thì màu số 7 - Crazy in Love với sắc đỏ hồng chính là ứng cử viên sáng giá cho “ngôi vương”. Thế nhưng, màu son này có gì hot mà sold out chớp nhoáng khiến nhiều cô nàng quay vào ô “mất lượt” vì chưa kịp sở hữu. Xem ngay một vài chia sẻ dưới đây của M.O.I Cosmetics để tìm ra lời giải đáp nhé.


Son đỏ hồng - Xu hướng làm đẹp khiến cả thế giới phát cuồng

Xu hướng làm đẹp thay đổi mỗi ngày, nếu trước đây màu đỏ thuần hay hồng luôn chiếm “ngôi vương” khi được bao nàng săn đón thì giờ đây, dù vẫn được nhiều người sử dụng nhưng 2 màu son này lại đang dần bị “soán ngôi” bởi những màu son kết hợp, đặc biệt là son màu đỏ hồng.

Son màu đỏ hồng đơn giản chỉ là sự pha trộn giữa sắc đỏ rực cháy và màu hồng nữ tính. Nếu sử dụng đơn lẻ, sắc son đỏ nồng nàn không phải là màu son phù hợp để dùng hàng ngày, trong mọi thời điểm. Trong khi, màu hồng lại được cho là quá điệu đà, nữ tính, nhiều khi lại quá “kén da”.

Chính vì vậy, nhiều nhà sản xuất son môi trên thế giới đã nảy ra sáng kiến kết hợp 2 màu son này lại với nhau để tạo nên một màu son vừa   nổi bật vừa trẻ trung có thể khiến bao ánh nhìn say đắm. Có thể nói, son màu đỏ hồng là “vũ khí tối thượng” để các quý cô tô điểm cho bờ môi của mình thêm phần quyến rũ.

Son màu đỏ hồng thiên về sắc đỏ nhiều hơn, trong khi màu hồng đỏ lại nghiêng về màu hồng nhiều hơn. Nếu màu hồng đỏ chỉ “thân thiện” với làn da sáng màu và cần một chút makeup thì màu đỏ hồng lại tôn mọi tone da. Tuy nhiên, đôi lúc 2 màu son này sẽ khá giống nhau và rất khó phân biệt. Với son thỏi Love M.O.I Crazy in Love, bạn sẽ dễ dàng thấy sắc đỏ chiếm thế “chủ đạo”. 

Nhìn chung, màu đỏ hồng không phải là màu son quá nổi bật nhưng màu son này có thể khiến gương mặt bạn trở nên thu hút, quyến rũ, trẻ trung mà lại không hề kén da, phù hợp với mọi hoàn cảnh.


Son thỏi Love M.O.I Crazy in Love - Màu son “cháy hàng” trên mọi mặt trận

Son màu đỏ hồng đang là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê làm đẹp. Do đó, không có gì là khó hiểu khi màu son này trong bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Bên cạnh sức hút đến từ màu son trendy, thời thượng, điều khiến nhiều người mê mẩn là chất lượng tuyệt hảo cùng thiết kế sang xịn của dòng son thỏi Love M.O.I.

Điểm nhấn đặc biệt của son Love M.O.I Crazy in Love là một diện mạo cực kỳ trendy, hút mắt với thiết kế hình trụ tròn, viền đen cá tính, vỏ son thể hiện màu son bên trong, phần son được kéo ra nhờ một sợi dây đẹp mắt, sang chảnh có in logo M.O.I. Cùng với đó là màu son đỏ hồng đẹp mê ly vừa rực rỡ vừa dịu dàng khiến gương mặt bạn thêm phần tươi tắn, dù làn da trắng hay ngăm đen thì đều đẹp rạng ngời. 

Bên cạnh thiết kế, chất son cũng là một những yếu tố khiến nhiều người mê mẩn. Chất son lì giống như sáp, bám màu lâu, lên màu chuẩn, chỉ cần quệt một lần màu sắc đã lên tương đối, càng làm tăng độ hấp dẫn của tone đỏ hồng. Màu đỏ rực rỡ hòa trộn hồng dịu dàng, son thỏi Love M.O.I Crazy in Love sẽ đem đến cho bạn sự mãn nhãn ngay lần đầu thoa son.

Không những vậy, hiểu được nỗi lo sợ khô môi của phái đẹp khi sử dụng son lì, M.O.I Cosmetics có nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm sâu, đảm bảo độ ẩm mượt vừa phải, dễ đánh, lâu trôi, giúp bảo vệ và chống lão hóa môi trong suốt thời gian dài. Về độ bám màu, son Love M.O.I cũng được đánh giá khá tốt. Son có thể bám màu 5 – 6 tiếng nếu không ăn uống quá nhiều.

Cuốn hút từ thiết kế sang chảnh đến chất son mọng đẹp, son thỏi Love M.O.I màu Crazy in Love thu hút sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu son đỏ hồng tươi sáng, tôn da sẽ là điểm nhấn hoàn hảo mang đến cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng, yểu điệu và tinh tế.   

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn