Phong cách bánh bèo nữ tính đang được rất nhiều chị em yêu thích. Cùng khám phá ngay những màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo để tôn lên phong cách trang điểm này bạn nhé!

Dưới đây sẽ là gợi ý chi tiết về các màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo để có thể hoàn thiện phong cách trang điểm của mình bạn nhé!

Phong cách bánh bèo là như thế nào?

Phong cách bánh bèo là một phong cách thời trang và trang điểm chú trọng vào nét dịu dàng, nữ tính và tao nhã. Phong cách này không chỉ bao gồm cách ăn mặc, mà còn đặc biệt chú trọng đến cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào, thanh tao và vô cùng nữ tính. 

Trong việc xây dựng phong cách bánh bèo, son môi chính là yếu tố không thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Son môi không chỉ làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của đôi môi, mà còn giúp hoàn chỉnh phong cách trang điểm theo hướng nữ tính, ngọt ngào của bạn. Đây chính là bí quyết khỏe đẹp mà bạn nên bỏ túi đó. 

Xem thêm: Xu hướng màu son môi đẹp, hot trend phái nữ nên sở hữu 2023

Phong cách bánh bèo là như thế nào

Phong cách bánh bèo chú trọng vào nét dịu dàng, nữ tính

Màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo

Đâu sẽ là màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo? Theo đó, các cô nàng theo đuổi phong cách bánh bèo thường lựa chọn những gam màu son môi nhẹ nhàng, tự nhiên, mang hơi hướng ngọt ngào và không quá rực rỡ. Một vài màu son đặc trưng cho phong cách bánh bèo có thể kể đến như:

  • Son hồng nhạt: Đây là một màu son không thể thiếu cho các cô nàng theo đuổi phong cách bánh bèo. Màu hồng nhạt tạo nên sự ngọt ngào, nhẹ nhàng cho khuôn mặt. Hơn nữa, gam màu này còn giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

  • Son hồng mật: Màu hồng mật là một màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo bởi sắc son nhẹ nhàng và vô cùng ngọt ngào. Màu son này có thể dùng để trang điểm tự nhiên đi học, đi làm hằng ngày hoặc trang điểm đi tiệc đều được.

  • Son hồng gỗ: Màu hồng gỗ thường đậm hơn màu hồng mật một chút, giúp tạo điểm nhấn cho đôi môi của bạn. Màu son hồng gỗ cũng không kém phần đáng yêu, rất thích hợp để thử nếu bạn theo đuổi phong cách bánh bèo.

  • Son hồng dâu: Màu son hồng dâu tạo ra một diện mạo tươi tắn, trẻ trung mà vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn tạo điểm nhấn cho đôi môi mà không làm mất đi sự dịu dàng.

  • Son hồng đào: Nếu bạn đang tìm một màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo, có thể cân nhắc đến son màu hồng đào. Gam màu này mang đến sự ngọt ngào, tinh tế và tươi mới cho khuôn mặt. Son hồng đào phù hợp với mọi loại da từ trắng sáng đến da ngăm.

  • Son cam hồng: Gam màu son cam hồng không quá rực rỡ nhưng vẫn tạo nên sự nổi bật và tươi tắn cho đôi môi. Màu son này không chỉ phù hợp với những buổi dạo phố, mà còn thích hợp với những buổi tiệc nhẹ.

  • Son nude: Màu son nude kết hợp cùng một chút son bóng sẽ giúp tạo nên đôi môi mềm mại, tự nhiên và vô cùng bánh bèo. Đây là màu son lý tưởng cho những cô nàng muốn giữ vẻ đẹp tự nhiên, không quá cầu kỳ.

Màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo

Nàng bánh bèo thích các màu son nhẹ nhàng

Nhìn chung, để chọn màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo thì nên ưu tiên các màu dịu dàng, nữ tính và không quá cầu kỳ. Hãy áp dụng cách chọn màu son phù hợp với tông da, trang phục và tạo nên một phong cách thật riêng của bạn!

Ngoài ra, khi chọn son cho cô nàng bánh bèo, đừng chỉ chú trọng đến màu sắc mà cũng nên quan tâm đến chất son. Bạn có thể chọn các loại son bóng, son kem hoặc son lì nhưng màu sắc nhẹ nhàng để mang đến hiệu ứng môi mềm mại, tươi tắn. Bên cạnh đó, việc kết hợp son môi với trang điểm mắt nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng cho nàng theo đuổi phong cách bánh bèo.

Cách đánh son đẹp của các cô nàng bánh bèo

Bạn theo đuổi phong cách bánh bèo? Thế thì bạn nhất định phải bỏ túi cách đánh son sau đây:

Chăm sóc môi cơ bản

Trước khi bắt đầu đánh son, cần phải chăm sóc môi đúng cách. Một bước không thể thiếu khi dưỡng môi đó là tẩy tế bào chết môi. Hãy dùng một loại tẩy tế bào chết môi nhẹ nhàng để loại bỏ các tế bào da chết trên môi, giúp môi mềm mại và mịn màng. Sau đó, thoa son dưỡng môi để cung cấp độ ẩm cho môi, giữ môi luôn mềm mại và không bị khô ráp, nứt nẻ. Như vậy thì bạn có thể dễ dàng đánh son hơn.

Chọn màu son phù hợp

Dĩ nhiên, bạn cần chọn màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo. Nếu bạn chưa biết nên chọn màu son nào, có thể tham khảo các màu son mà M.O.I Cosmetics đã giới thiệu với bạn bên trên. Và đừng quên ưu tiên những màu son phù hợp với tông da, trang phục của mình để tạo nên tổng thể hoàn hảo nhất bạn nhé!

Cách đánh son đẹp của các cô nàng bánh bèo

Nên chọn son chất lượng và có tông màu phù hợp

Cách đánh son

Đối với phong cách bánh bèo, việc đánh son không cần quá rực rỡ mà nên nhấn mạnh sự tự nhiên và dịu dàng. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật đánh son lòng môi, son được tô đậm hơn ở phần giữa môi và nhạt dần ra phía ngoài viền môi. Cách đánh son này giúp bạn có vẻ ngoài nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn. Sau đó, bạn có thể dùng thêm son bóng cho đôi môi căng mọng và rạng rỡ. 

Xem thêm: Cách đánh son cho môi cong: Bí quyết cho môi thêm dày quyến rũ

Kết luận

Việc lựa chọn màu son môi phù hợp với phong cách mà bạn lựa chọn sẽ giúp bạn thăng hạng nha sắc nhanh chóng hơn. Vì thế, đừng quên lưu lại các màu son phù hợp với các cô nàng bánh bèo để có thể dễ dàng lựa chọn ngay khi muốn thực hiện phong cách trang điểm này bạn nhé!

Một số dòng son môi của M.O.I Cosmetics bạn nhé có chứa thành phần dưỡng ẩm cho môi, hạn chế tình trạng môi khô và lộ vân môi khi đánh son, phù hợp với các cô nàng bánh bèo mà bạn có thể lựa chọn bao gồm:

  • Bộ sưu tập son thỏi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội: Cam Caramel, Hồng Mật, Hồng Gỗ
  • Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên: Đỏ Cam Đất, Đỏ Cherry, Hồng Cam Đào, Cam Nude.
  • Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I Tropical Edition: Cam Nude, Hồng Cam Đào, Đỏ Cam.
  • Son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition:  Hồng Baby, Hồng Tây, Cam San Hô, Cam Đỏ.

Sản phẩm đang được bán trực tiếp trên website cũng như hệ thống đại lý phân phối và các cửa hàng trên toàn quốc.