THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Dân tình “hóng trượt” The Face, nhưng chị em lại mãn nhãn với BST son “chất như nước cất” từ Hà Hồ

Dân tình “hóng trượt” The Face, nhưng chị em lại mãn nhãn với BST son “chất như nước cất” từ Hà Hồ

Sự xuất hiện của Hà Hồ, Võ Hoàng Yến và Lan Khuê chẳng những đặc biệt khiến cư dân mạng xôn xao, mà còn gây bất ngờ vào phút chót.

 

Trước ngày 19/7, Hà Hồ, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê cùng đồng loạt đăng tải album “chất như nước cất” khiến cộng đồng mạng bất ngờ

 

Nếu chỉ riêng Hà Hồ lộ diện trong một dự án nào đó, ắt sẽ khiến dân tình đỡ lăn tăn, đằng này có cả sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến và Lan Khuê thì thật tình, phần đông sẽ nhớ đến The Face là điều khó tránh. Bởi cả ba mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng đều từng là những vị mentor quyền lực tại The Face. Thế nên khi bộ 3 ấy cùng khoe dáng trong bộ hình đẳng cấp, rồi đồng lòng đoàn kết đăng trạng thái úp mở trên trang cá nhân, không ít netizen tưởng đâu sẽ có The Face hoặc một dự án cuộc thi nào để “hóng”. Nhưng sự thật thì bất ngờ hơn, và các tín đồ làm đẹp chắc chắn sướng rơn khi Hà Hồ, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê hội ngộ lần này là để cùng nhau “tung chưởng” BST son thỏi Love M.O.I với 12 màu son đẹp - xịn.

 

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I phiên bản đặc biệt giới hạn gồm 12 thỏi son cá tính kèm ví cầm tay thời thượng

 

Sau vài ngày “nhá hàng” khiến fan đoán già đoán non thì đúng 19 giờ 7 phút ngày 19/7, BST son thỏi sang xịn có 3 gương mặt đại diện là Hà Hồ, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê cũng đã chính thức trình làng và được mở bán trên Fanpage và Instagram của M.O.I Cosmetics. Sự trở lại hoành tráng của dòng son Love M.O.I thực sự khiến hàng ngàn tín đồ làm đẹp đảo điên. Quả đúng là Hà Hồ và thương hiệu mỹ phẩm Việt chẳng bao giờ chịu ngồi yên mà luôn làm mới, khuấy đảo hội làm đẹp bằng nhiều sản phẩm hay ho, thông qua nhiều cách thức đột phá, sáng tạo vô biên. Được biết, dòng son Love M.O.I phiên bản đặc biệt có giá 359.000 VNĐ/thỏi và đang mở bán tại tất cả hệ thống trên toàn quốc của M.O.I.

 

Nói thế là để các tín đồ hình dung, M.O.I đã “chịu chơi” đến đâu khi đưa dòng son Love M.O.I “comeback” một cách ấn tượng, mạnh mẽ vô cùng. Sở dĩ, dòng son này được M.O.I “thiên vị” vì đây là sản phẩm best seller, chuẩn chỉnh từ màu đến chất, các tín đồ vẫn săn đón từ năm ngoái đến năm nay. Nếu là “fan” của Love M.O.I, bạn ắt sẽ biết dòng son này gồm 12 màu với tông đỏ, cam, hồng chủ đạo. Và trong phiên bản mới ra, 12 màu son nịnh da vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng khác nhau hai điểm quan trọng nhất là vỏ son đẳng cấp, sang chảnh hơn và chất son mềm môi chuẩn xịn hơn trước.